Skip to main content
sharethis

ตำรวจเชียงใหม่จับตากิจกรรม "ยืนหยุดทรราช" นัดพิเศษ วันที่ 2 และมีถ่ายรูปข้อความยกเลิก 112 ที่ถูกเขียนไว้บนพื้นที่บริเวณลานท่าแพ หลังประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจ “อานนท์ นำภา” ขึ้นศาลจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันทำกิจกรรม "ยืนหยุดทรราช" นัดพิเศษ ในวันที่ 9 – 10 ม.ค. 2567

 

10 ม.ค. 2567 เวลา 17.00 - 18.12 น. ที่ลานท่าแพ กลุ่ม ‘We, The People’ และประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจ “อานนท์ นำภา” ขึ้นศาลที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อวานนี้ (9 ม.ค. 2567) จัดกิจกรรม "ยืนหยุดทรราช" นัดพิเศษ เป็นวันที่ 2 โดยในวันนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาจับตาการทำกิจกรรม และถ่ายรูปข้อความยกเลิก 112 ที่มีการเขียนด้วยชอล์กบนพื้น บริเวณลานท่าแพ

ประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจอานนท์ได้มีการนัดกันทำกิจกรรม "ยืนหยุดทรราช" นัดพิเศษ ในวันที่ 9 – 10 ม.ค. 2567 เมื่อวานนี้มีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรม มีการตะโกนข้อความ “คุกมีไว้ขังคนจน”, “นิรโทษกรรมนักโทษทางการเมืองทุกคน” พร้อมขึ้นป้าย "ตามหาผู้พิพากษาที่จริงใจ"

'ยืนหยุดทรราช' เชียงใหม่ นัดพิเศษ : ส่งกำลังใจดังๆ ให้ 'อานนท์' ขึ้นป้าย 'ตามหาผู้พิพากษาที่จริงใจ'

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net