Skip to main content
sharethis

แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ชี้ประชาชนรู้เท่าทันระบอบทักษิณตอบรับ 'สุเทพ' เดินขบวนทั้ง 2 วัน แต่แปลกใจข้าราชการ ทหาร ตำรวจยังประคับประคองรัฐบาลอยู่ จึงหวังว่าชุมนุม 13 ม.ค. ข้าราชการจะหันมาอยู่ข้างประชาชน

8 ม.ค. 2557 - พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. ได้ปราศรัยเมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (7 ม.ค.) ซึ่งมีการถ่ายทอดสดทาง FMTV โดย พล.อ.ปรีชา ระบุว่า "พี่น้องกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ และคนไทยผู้รักชาติทุกท่านทั้งในประเทศและต่างประเทศ ขณะแก๊งค์ทรราชยิ่งลักษณ์ภายใต้ระบอบทักษิณนั้น กำลังดิ้นรนเฮือกสุดท้าย ใช้มาตรการเล่ห์เหลี่ยมต่างๆ ให้ร้ายประชาชนผู้รักชาติที่ออกมาขับไล่แย่งยึดอำนาจคืนจากรัฐบาลหรือไม่ใช่รัฐบาลคือแก๊งค์ทรราชนั่นเอง"

"อย่างไรก็ตาม มวลมหาประชาชนที่ได้เห็นลุงกำนันเดินผ่านไปมาสองวันที่ผ่านมาในการเดินทั้งสองครั้งนั้น จะเห็นว่าประชาชนตอบรับลุงกำนันสุเทพเป็นอย่างยิ่ง เหตุผลก็คือเขารู้เท่าทันความชั่วของแก๊งค์ทรราช และระบอบทักษิณที่ครอบงำชาติบ้านเมืองอยู่ชัดเจน และมากขึ้นๆ"

"แต่ก็แปลกใจที่รัฐบาลยังมีข้าราชการทุกฝ่าย ทั้งพลเรือน ตำรวจ ทหาร คอยประคับประคองให้แก๊งค์เหล่านี้ใช้อำนาจทิ่มตำชาติบ้านเมืองอยู่ต่อไป ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ข้าราชการทุกฝ่ายนั้นจะได้เห็นความชั่วร้ายของแก๊งค์ทรราชย์นี้ เหมือนที่ประชาชนได้เห็น เราหวังว่าในวันที่ 13 ข้าราชการทุกฝ่าย ทหาร ตำรวจ คงจะได้เห็นมวลมหาประชาชน มากกว่า 10 ล้าน และเชื่อแน่ว่าท่านจะยืนอยู่ข้างประชาชนในวันนั้น"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net