Skip to main content
sharethis

11 พ.ย. 2549 เมื่อวันที่ 10 พ.ย. เวลา 13.00 น. พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ รักษาการผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมนางอังคณา นีละไพจิตร ภรรยานายสมชาย นีละไพจิตร ประธานชมรมนักกฎหมายมุสลิม เดินทางมาที่บ่อทิ้งขยะเทศบาลตำบลห้วยชินสีห์ หมู่ 7 ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานการหายตัวไปของนายสมชาย หลังจากก่อนหน้านี้พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์กว่า 500 ชิ้น โดยในวันนี้ (10พ.ย.) พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มอีกหลายชิ้น ทั้งยังพบกรอบแว่นตา และซิปกางเกง ตกอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ที่ต้องสงสัยว่าเป็นการเผาทำลายศพ


         


นางอังคณา กล่าวว่า ชิ้นส่วนที่พบ เช่น กรอบแว่นตาและซิปกางเกงนั้นยังมองไม่ออกว่าเป็นของนายสมชาย หรือไม่ เนื่องจากอยู่ในสภาพที่ถูกเผาไหม้จนดำ ต้องให้ทางนิติวิทยาศาสตร์พิสูจน์ ซึ่งได้ให้รายละเอียดการแต่งกายของนายสมชายแก่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ไปแล้ว


 


พญ.คุณหญิงพรทิพย์ กล่าวว่า เดินทางมาตรวจหาหลักฐานบางชนิดที่พยานยืนยันว่าศพนายสมชายถูกนำมาฆ่าแล้วเผาทำลายศพบริเวณพื้นที่ทิ้งขยะเทศบาลตำบลห้วยชินสีห์ ซึ่งวันพรุ่งนี้ (11 พ.ย.) จะเดินทางมาอีกครั้ง เพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่ม โดยจะเข้าตรวจค้นบริเวณข้างบ่อน้ำ 3 จุด ตามที่พยานแจ้งให้ทราบ จะใช้เวลาขุดและตรวจสอบอีก 1 วัน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net