Skip to main content
sharethis

ทิชา ณ นคร ส่งหนังสือถึงประธานสภา ขอให้ตรวจสอบจริยธรรมนักการเมือง ‘พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์’ กรณีแสดงความเห็นอาฆาตมาดร้าย ‘หยก’ เยาวชนนักกิจกรรม

4 ส.ค. 2566 วันนี้ (4 ส.ค.) ทิชา ณ นคร หรือ ป้ามล ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกาญจนาภิเษก โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Thicha Nanakorn ระบุว่า ได้ส่งหนังสือถึงประธานสภา ขอให้ตรวจสอบจริยธรรมนักการเมืองของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กรณีแสดงความเห็นอาฆาตมาดร้าย หยก-ธนลภย์ เยาวชนนักกิจกรรม

ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้แสดงความเห็นถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มทะลุวัง ณ พรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่มีการเผาหุ่นและสาดสี ว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และเมื่อประท้วงเสร็จแล้วก็สะบัดก้น “ผมเห็นแล้วมันทุเรศ”

รวมทั้งมีการพูดเจาะจงไปถึง หยก-ธนลภย์ เยาวชนนักกิจกรรมที่เดินทางไปพร้อมกับกลุ่มทะลุวัง 

“โดยเฉพาะ พูดเลย เด็กหญิงหยก ที่เรียกๆ น่ะ ไม่เชื่อฟังครูบาอาจารย์ ปีนกำแพง ไม่ใส่เสื้อผ้าชุดนักรงนักเรียน ผมสงสารแม่เขานะ แม่เขาจะเข้าใจปัญหา แม่เขาสอนก็ไม่เชื่อฟังแม่เลย ทำตัวเป็นอะไรก็ไม่รู้นะ ถ้าเป็นลูกผมนี่ไม่ได้หรอก ผมฆ่าทิ้งเลย จริงๆ เด็กอย่างนี้ไว้ได้ที่ไหน ถ้าเป็นลูกผม ผมไม่เอาหรอก”

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net