Skip to main content
sharethis

‘เวสารัช ก้าวไกล’ ทวีตถามกรณี ‘พรรคไทยภักดี’ ชูป้ายปกป้องสถาบันฯ ผิดระเบียบกกต.หรือไม่  หลังกกต.ห้ามดึงสถาบันฯ มาหาเสียง

5 เม.ย. 66 วานนี้ (4 เม.ย.) เวสารัช ชาติยิ่งเจริญ คณะกรรมการจังหวัดพรรคก้าวไกลนนทบุรี และประธานเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี (NGN) ทวีตภาพเกี่ยวกับแคมเปญหาเสียงของพรรคไทยภักดีพร้อมถามว่า  “ระเบียบกกต.ห้ามนำสถาบันฯ มาหาเสียงไม่ใช่เหรอครับ แล้วแบบนี้ผิดระเบียบ กกต.หรือเปล่า?”

นโยบาย 3 ป.

“ปกป้องสถาบัน-ปราบโกง-ปฏิวัติพลังงาน”

วานนี้หลังจากจับหมายเลข ส.ส.บัญชีรายชื่อแล้วเสร็จ เฟซบุ๊กพรรคไทยภักดีโพสต์ข้อความระบุว่า นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวถึงจุดเด่นของพรรคคือ นโยบาย 3 ป. ปกป้องสถาบัน ปราบโกง และปฏิวัติระบบพลังงานของชาติให้เป็นระบบพลังงานสะอาด เป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวที่ประกาศหยุดทุนผูกขาดที่เข้ามาครอบงำประเทศ โดยเฉพาะเรื่องพลังงานไม่ใช่เอามาแค่วิพากษ์วิจารณ์ แต่มีทางออกให้ประเทศด้วยจะนำไปสู่การลดความเหลื่อมล้ำ พลังงานราคาถูก การแก้ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ โดยที่ไม่ใช้ภาษีแม้แต่บาทเดียว สุดท้ายนำไปสู่การปลดหนี้ของพี่น้องเกษตรกร ทั้งนี้ยืนยันว่า ไทยภักดีตั้งเป้าที่นั่ง ส.ส.ไว้ 25 เสียง เพื่อเพียงพอสำหรับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี

ที่มา: เฟซบุ๊กพรรคไทยภักดี

ขณะที่ถาวร เสนเนียม กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่สุดที่ไทยภักดีโดดเด่นกว่าพรรคการเมืองอื่นคือ ไม่รับทุนจากนายทุนผูกขาด นายทุนสามานย์ และเป็นนายทุนที่มาสร้างวงจรอุบาทว์ให้กับการเมืองไทย กล้าท้าได้เลยว่าพรรคไหนบ้างที่ไม่ได้รับเงินทุนสามานย์จากนายทุนผูกขาด เมื่อเป็นเช่นนี้ก็นำมาสู่การซื้อเสียง ดังนั้นพรรคไทยภักดีจึงแตกต่างจากพรรคอื่นๆ ขอบอกพี่น้องประชาชนไว้เลยว่า พรรคใดที่รับเงินจากนายทุนผูกขาด ทุนสามานย์อย่าไปเลือก ไทยภักดีพร้อมพิสูจน์ตัวเองเพราะมีผลงานมาแล้ว ทุกคนในพรรคนี้พร้อมที่จะปราบโกง พร้อมที่จะต่อสู้กับคนที่ทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ ดังนั้นเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ให้มากๆ พรรคใดที่เอาเงินไปแจกขอให้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เอานักการเมืองคนนั้นมาเข้าคุก การตัดสินใจในการเลือกผู้แทนมาทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ขอให้เลือกคนดี พรรคดี มีนโยบายดี

ที่มา: เฟซบุ๊กพรรคไทยภักดี

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net