Skip to main content
sharethis

'ชาติ ภิรมย์กุล' นักเขียนชื่อดัง เจ้าของหนังสืออารมณ์ดีหลายเล่ม เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลศิริราช หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2561 ด้วยภาวะติดเชื้อที่ปอดและในกระแสเลือด

28 ต.ค. 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่ากลางดึกคืนวันที่ 27 ต.ค. 2561 ที่ผ่านมา 'ชาติ ภิรมย์กุล' นักเขียนชื่อดัง เจ้าของหนังสืออารมณ์ดีหลายเล่ม อาทิ เม้าท์จนจุกสนุกไปกับชาติ, คนเลี้ยงหมา, เมียนอกบ้าน, เป็นมะเร็งแล้วไงต่อ, ปั่นกินปั่นเที่ยว และตามกลิ่นกาแฟ รวมทั้งได้เขียนคอลัมน์ 'วิตามินใจ' ในนิตยสารขวัญเรือน ได้เสียชีวิตลงแล้ว 

โดยนายฐิติวัฒน์ ภิรมย์กุล หรือ 'ฟิล์ม' ลูกชายนักเขียนมากประสบการณ์ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายลงใน เพจเฟสบุ๊ค ว่าผู้เป็นบิดาได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยภาวะติดเชื้อที่ปอดและในกระแสเลือด เมื่อเวลา 20.21 น. ที่โรงพยาบาลศิริราช หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2561 เนื่องจากปอดติดเชื้อขั้นรุนแรง ซึ่งในช่วงปลายปี 2559 ชาติได้รับการวินิจฉัยว่า ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่พยายามใช้ความอารมณ์ดี อารมณ์ขัน ต่อสู้กับโรคร้ายมาโดยตลอด

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net