Skip to main content
sharethis

จุฬาราชมนตรีชวนอิหม่ามทุกมัสยิด นำชาวมุสลิมร่วมขอพร (ดุอาร์) ในวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ เวลาหลังละหมาดวันศุกร์โดยพร้อมเพรียง

28 มิ.ย.2561 เฟซบุ๊กเพจสำนักจุฬาราชมนตรี เผยแพร่หนังสือด่วนที่สุด ลงนามโดย นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี ขอความร่วมมือไปยังประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดทุกจังหวัดทั่วประเทศว่า ตามที่เกิดเหตุการณ์เยาวชนและผู้ฝึกสอนได้หายเข้าไปในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย มาตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถค้นพบและช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ ในการนี้ข้าพเจ้ามีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งต่อผู้ประสบภัยดังกล่าว รวมทั้งครอบครัวและญาติพี่น้องของผู้ประสบภัย ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ได้ระดมกำลังเข้าไปช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังความสามารถ จึงใคร่ขอความร่วมมือมายังประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัด ทั่วราชอาณาจักรโปรดประชาสัมพันธ์ให้อิหม่ามทุกมัสยิดทั่วประเทศ นำชาวมุสลิมร่วมขอพร (ดุอาร์) ในวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ เวลาหลังละหมาดวันศุกร์โดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อขอให้ผู้ประสบภัยและขอให้การปฏิบัติการค้นหาและให้ความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความปลอดภัย และสัมฤทธิ์ผลทุกประการโดยเร็วต่อไป

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net