Skip to main content
sharethis

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นอำนวยพรไปยังประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐสิงคโปร์ เนื่องในวันชาติสิงคโปร์ 9 ส.ค.

5 ส.ค. 2557 - สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย รายงานว่า ด้วยวันที่ 9 สิงหาคม 2557 ตรงกับวันชาติของสาธารณรัฐสิงคโปร์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ส่งข้อความพระราชสาส์นอำนวยพรไปยังประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐสิงคโปร์ ดังนี้

ในโอกาสวันชาติของสาธารณรัฐสิงคโปร์ ข้าพเจ้าขอส่งคำอำนวยพรและความปรารถนาดีอย่างจริงใจมา เพื่อท่านประธานาธิบดีมีพลานามัยสมบูรณ์และประสบความสุขสวัสดิ์ ทั้งเพื่อความเจริญก้าวหน้าของประชาชนและความวัฒนาถาวรยิ่งขึ้นสืบไปของสาธารณรัฐสิงคโปร์

ข้าพเจ้าเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในกิจการด้านต่าง ๆ ระหว่างประเทศและประชาชนของเราทั้งสอง กอปรกับการไปมาเยี่ยมเยือนกันของบุคคลสำคัญของทั้งสองฝ่าย จะเป็นปัจจัยสำคัญช่วยสร้างเสริมมิตรภาพที่มีอยู่ให้ใกล้ชิดแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นต่อไป (พระปรมาภิไธย) ภูมิพลอดุลยเดช ปร.

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net