Skip to main content
sharethis

ตามที่ พระสมุห์คำแสน สุธีโร รองเจ้าอาวาสวัดพระบาทปางแฟน ได้จัดโครงการระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ดับไฟป่าให้กับพื้นที่ ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยได้เปิดรับบริจาคทางเว็บไซต์เทใจดอทคอมตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา นั้น

เว็บไซต์เทใจดอทคอมเห็นถึงความจำเป็นเร่งด่วน จึงได้จัดสรรเงินที่ได้รับบริจาคส่วนหนึ่งมาจัดซื้อเครื่องเป่าลม จำนวน 7 เครื่อง โดยได้จัดพิธีมอบเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ที่วัดพระบาทปางแฟน โดยกำนันและผู้ใหญ่บ้านได้มารับมอบเครื่องเป่าลมดังกล่าวเรียบร้อย และจะได้นำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ต่อไป

ทั้งนี้  โครงการยังเปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมบริจาคได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 นี้ โดยสามารถให้การสนับสนุนได้ทางเทใจดอทคอมตามลิงค์นี้ได้

https://taejai.com/th/d/stop_forestfire_banpamiang_ds/

พลังความสามัคคี ไม่ใช่ภาระธุระของใคร และหน่วยงานใด แต่เป็นของพวกเราทุกคน ที่จะช่วยเหลือกันและกันในการลดภาวะหมอกควันและฝุ่น PM2.5

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net