Skip to main content
sharethis

"Realframe Photo Workshop 3rd : Looking for the Exits เล่าเรื่องทางเลือกสู่ทางรอดของพลังงานไทย"

 

 

Real Frame ร่วมกับ Power Jungle ซึ่งเป็นโครงการของสถาบันเอเชียศึกษาและสถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน

จัดกิจกรรม Workshop ถ่ายภาพ ระหว่างวันที่ 17-22 มีนาคม 2563

สถานที่ TRAVELIER HOSTEL ราชเทวี

กติกาการรับสมัคร

- รับจำนวนจำกัดเพียง 20 คน

- ส่งผลงานจำนวน 15-25 ภาพ (ภาพเดี่ยวและ/หรือภาพชุด) โดยอัพโหลดใส่ Google Drive และกรอกลิงก์สำหรับดาวน์โหลดลงในแบบฟอร์มใบสมัคร โดยใช้ชื่อโฟลเดอร์ "สมัคร Realframe Photo Workshop 3rd"

- ผู้เข้าร่วมไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดการ workshop

- ผู้เข้าร่วมจะต้องเข้าร่วมการ workshop ได้ครบทั้ง 6 วัน (มีที่พักและอาหารเช้าฟรี)

- ในระหว่างการ workshop ผู้เข้าร่วมจะได้ลงพื้นที่เพื่อถ่ายภาพหนึ่งชุดตามหัวข้อหรือประเด็นด้านพลังงานทางเลือกและสิ่งแวดล้อมที่ผู้เข้าร่วมสนใจ และจะมีการนำเสนอผลงานในวันสุดท้าย ในรูปแบบการแสดงภาพถ่าย Projection Slideshow บนจอขนาดใหญ่ในพื้นที่สาธารณะ

- ทางผู้จัดสามารถนำภาพและเนื้อหาที่ได้จากโครงการฯ ไปใช้ในการรณรงค์หรือจัดแสดงในกิจกรรมและนิทรรศการด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงานต่างๆในอนาคต โดยให้เครดิตผู้ผลิตผลงานในการนำไปใช้ทุกครั้ง

-เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2563 (เวลา 18.00 น.)

-ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก 28 กุมภาพันธ์ 2563

กรอกใบสมัครได้ที่

https://bit.ly/2tmrEQr

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net