Skip to main content
sharethis

ท่านอ้น เผย คริสโตเฟอร์ วูล์ฟฟ อดีตประธานาธิบดีสาธารณรัฐเยอรมนี ผู้มีบทบาทอย่างมากในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและผู้อพยพในประเทศ หวังผลการจัดตั้งรัฐบาลของไทยจะเป็นที่พึงพอใจและเคารพการตัดสินใจของประชาชนคนไทย

6 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 66 เวลา 21.33 น. (เวลาในประเทศไทย) เฟซบุ๊กชื่อ 'Vacharaesorn Vivacharawongse' ซึ่งมีผู้ติดตาม 17,411 คน ของ ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ (พระนามเดิม หม่อมเจ้าวัชรเรศร มหิดล) หรือ ท่านอ้น พระราชโอรสพระองค์ที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า พณท่านอดีตประธานาธิบดีสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี คริสโตเฟอร์ วูล์ฟฟ ผู้มีบทบาทอย่างมากในประเทศเยอรมนีในเรื่องการให้ความช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและผู้อพยพ ในประเทศเยอรมนีและยังได้ติดตามและให้ความสนใจกับการเมืองไทยอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด โดยท่านได้เป็นตัวแทนของประเทศเยอรมันณีในการมาถวายเพลิงศพในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย

"ท่านหวังว่าผลการจัดตั้งรัฐบาลของประเทศไทยจะเป็นที่พึงพอใจและเคารพการตัดสินใจของประชาชนคนไทย" ท่านชายวัชเรศร ระบุ

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net