Skip to main content
sharethis

พีระพันธุ์ ลงนามตั้ง 'สุชาติ-แรมโบ้-ธนกร-อนุชา' เป็นรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้คำปรึกษา แนะนำ และให้คำเสนอแนะในการดำเนินกิจกรรมและการดำเนินการทางการเมืองของพรรค

12 เม.ย.2566 วานนี้ (11 เม.ย.) พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงนามในหนังสือคำสั่งพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ 11/2566 เรื่องการแต่งตั้งสมาชิกพรรคให้ดำรงตำแหน่งในพรรครวมไทยสร้างชาติตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ มีมติเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2565 รับทราบเหตุผลและความจำเป็นในการเตรียมการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการจัดการภารกิจของพรรครวมไทยสร้างชาติให้เป็นไปโดยเรียบร้อย จำเป็นที่จะต้องแต่งตั้งสมาชิกพรรคให้ดำรงตำแหน่งในพรรครวมไทยสร้างชาติ

เพื่อรับผิดชอบการจัดการภารกิจตามที่หัวหน้าพรรคมอบหมายอาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรครวมไทยสร้างชาติ พ.ศ. 2563 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2565 ข้อ 16 (1) (ช) และ (ม) จึงแต่งตั้งสมาชิกพรรครวมทยสร้างชาติให้ดำรงตำแหน่งในพรรครวมไทยสร้างชาติ มีอำนาจหน้าที่ในการให้คำปรึกษา แนะนำ และให้คำเสนอแนะในการดำเนินกิจกรรมและการดำเนินการทางการเมืองของพรรครวมไทยสร้างชาติ ดังนี้

1.นายสุชาติ ชมกลิ่น เป็นรองหัวหน้าพรรค
2.นายธนกร วังบุญคงชนะ เป็นรองหัวหน้าพรรค
3.นายอนุชา บูรพชัยศรี เป็นรองหัวหน้าพรรค
4.นายเสกสกล อัตถาวงศ์ เป็นรองหัวหน้าพรรค

อนึ่ง สุชาติ และเสกสกล เพิ่งมีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์หลังร่วมเวทีดีเบตกับตัวแทนพรรคการเมืองอื่นๆ ด้วยท่าทีดุดันโต้ตอบผู้ร่วมเวทีจากพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net