Skip to main content
sharethis

12 ก.พ.2557 ทีมข่าวอาชญากรรม ASTV ผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้( 11 ก.พ.) ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น. ที่บริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนเจ้าหน้าที่กูภัยร่วมกตัญญูนำตัวผู้บาดเจ็บชาย 1ราย ทรายชื่อเพียงว่า นายเล็ก ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่เหนือคิ้วขวา ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลรามาฯ

ทั้งนี้นายนัสเซอร์ ยีหมะ หัวหน้าการ์ดเครือข่ายนีกศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากผู้ชุมนุมที่บริเวณประตู5 ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ชุมนุมของผู้ชุมนุมกลุ่มแนวร่วม กปปส.อิสระที่ชุมนุมที่บริเวณสะพานมัฆวาน กลุ่มนี้ไม่เกี่ยวกับ คปท. นอกเหนือการควบคุมในเขต คปท. โดยเป็นกลุ่มอิสระ เป็นกลุ่มที่ไม่เอารัฐบาล แต่ไม่ขึ้นกับใคร มักก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเอง เบื้องต้นทราบว่า มีผู้บาดเจ็บ 1ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวกับ คปท. เพราะอยู่นอกพื้นที่ชุมนุม

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net