Skip to main content
ประชาไททำหน้าที่เป็นเวที เนื้อหาและท่าที ความคิดเห็นของผู้เขียน อาจไม่จำเป็นต้องเหมือนกองบรรณาธิการ
sharethis

อกหักซ้ำ ๆ เจ็บ-ตายก็ซ้ำซ้อน กับความพ่ายแพ้ ไม่มีใครจำ ที่ไม่มีใครสนใจ ต้องทนปวดร้าว กฎหมายก็ล้มเหลว ถูกถีบเป็นที่โหล่ เพราะทำกับข้าว! เละเทะตุ้มเป๊ะ โหลยโท่ยเหลือเกิน ไม่เป็นไรพวกเรา ก้าวเดินต่อไป พวกมันยังไม่ยอมหยุด สนามบินมันเข้ายึด ที่หน้าจอมันก็ตบเท้า ชีวิตต้องลองซักซีดดดหนึ่ง มันต้องมีดีซักซีดดดหนึ่ง ถึงแม้ทีวีจะห่วย ประเทศบรมห่วย ถึงแม้มันยังจะซวย เราก็ซวยไปด้วยกัน ชีวิตต้องลองซักซีดดดหนึ่ง มันต้องมีดีซักซีดดดหนึ่ง ล่าแม่มดก็ห่วย ประเทศบรมห่วย ถ้าหากว่ามันจะซวย ให้มันซวยไปด้วยกัน เว้ย! ซักซีดดด! หากต้องกินบ๊วย เทพช่วยเป็นประจำ เกิดเป็นไอ้เสี่ยว หน้าตาดำ ๆ คำว่าชนะ สะกดยังไง ไม่รู้ ไม่อยู่ส่วนฟ้า ก็ขอลองสักครั้งหนึ่ง ถึงพูดไม่เก่ง เล่นกันซื่อ ๆ อยู่ร่วมกันหรือจะให้ประเทศมันแพ้ ไม่เป็นไรวันพระ.. ไม่ได้มีหนเดียว สงกรานต์หน้ารออยู่ ไม่อยากอยู่ฟ้า ก็ต้องลงมาเปื้อนดิน....โว้ยยย ซีดดดหนึ่ง มันต้องมีดีซักซีดดดหนึ่ง ถึงปัญญาชนจะห่วย ประเทศบรมห่วย ถึงแม้ว่ามันจะซวย เราก็ซวยไปด้วยกัน ชีวิตต้องลองซักซีดดดหนึ่ง มันต้องมีดีซักซีดดดหนึ่ง ถึงแม้ทหารจะห่วย ประเทศบรมห่วย ถ้าหากว่ามันจะซวย ให้มันซวยไปด้วยกัน เว้ย!! ซักซีดดด! ซักซีดดด! ซักซีดดด! เว้ย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net