Skip to main content
sharethis

พรรคเสรีรวมไทย ปราศรัย อ.นาแก จ.นครพนม ประกาศยกหนี้ กยศ.-ล้างบางเสพติด-ย้ายข้าราชการไม่ทำงาน ทันทีเมื่อได้เป็นรัฐบาล มั่นใจว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยจะชนะเลือกตั้ง และขอให้ประชาชนช่วยจับตาการทุจริต

23 เม.ย. 2566 เว็บไซต์กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่าพรรคเสรีรวมไทยนำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย, นายมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรค และประธานภาคอีสาน, นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่หาเสียงที่ อ.นาแก จ.นครพนม เพื่อช่วยนายชาญชัย จำคำปา ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียง พร้อมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่โรงเรียนธารน้ำใจ ต.พิมาน อ.นาแก จ.นครพนม โดยมีประชาชนหลายพันคนเข้าร่วม

โดย พล.ต.อ.เสรีรวมไทย กล่าวว่าตนดีใจที่มาเยือนถิ่นเก่า ที่เคยรับราชการตำรวจ ที่อ.นาแก และได้รับฉายาว่าวีรบุรุษนาแก  ปัจจุบันพื้นที่อ.นาแกพัฒนามาก แต่เมื่อเทียบกับพื้นที่อื่นยังพบว่าพัฒนาไม่เท่า ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง พรรคเสรีรวมไทยมีนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ทันที  เช่น การจัดสรรที่ดินของภาครัฐที่ไม่ได้ทำประโยชน์ให้ประชาชนได้อยู่อาศัยและทำกิน, ยกหนี้เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) เพื่อให้เยาวชนและผู้ปกครองประหยัดค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียน และนำเงินเหล่านั้นไว้ลงทุนด้านอื่นๆ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับปัญหายาเสพติดที่ระบาดไปทั่ว หากประชาชนลงคะแนนให้นายชาญชัยและผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย เพื่อให้ตนเป็นรัฐบาล และให้นายชาญชัยเป็นส.ส.ในเขต4 นครพนม รับรองว่าภายในไม่กี่เดือนยาเสพติดหายเกลี้ยง

"สังคมรู้ว่าผมเป็นคนจริง พูดคำไหน คำนั้น หากหน่วยงานใดไม่เร่งจัดการตามนโยบายพรรคในการปราบเสพติด ผมจะย้ายที่ทำงานให้เอง แล้วส่งคนดีมีฝีมือมารับหน้าที่แทน เพราะเลือกตั้งครั้งนี้ตนส่งผู้สมัครส.ส.หน้าใหม่ลงแข่งขันแทบทุกเขต  และน่าจะได้คะแนนดีกว่าครั้งที่แล้ว เพราะประชาชนรู้จักผลงานของพรรคใน4ปีที่แล้ว เพราะการลงพื้นที่แต่ละครั้งประชาชนสนใจและขอถ่ายภาพกันเยอะแยะ และขออภัยล่วงหน้าหากบางเขตตนอาจไม่ได้ไปหาเสียง" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวโดยมั่นใจว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยจะชนะเลือกตั้ง และขอให้ประชาชนช่วยจับตาการทุจริตเลือกตั้งด้วย เพราะมีกระแสข่าวมาเรื่อยๆ แล้ว โดยเฉพาะจากอีกฝั่งหนึ่งที่หาโอกาสโกงมาตั้งแต่ก่อนการยุบสภา

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net