Skip to main content
sharethis

เพจพรรคระบุรวมพลังประชาชาติไทย (รปช.)ระบุ สุเทพนำระสบการณ์การเมือง 40 ปี ถ่ายทอดให้โรงเรียนการเมืองรุ่นแรกของพรรค ด้านเอนกมั่นใจเป็นสถาบันให้ความรู้กฎหมายการเมือง ผลิตบุคลากรการเมืองคุณภาพ


เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2561  เพจ ACT PARTY  โพสต์ว่า ที่อาคารแปซิฟิคเพลส ถนนสุขุมวิท นายสุเทพ เทือกสุบรรณ หนึ่งในผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย “รปช.” ได้บรรยายให้กับผู้เข้าร่วมอบรมในโรงเรียนการเมืองของพรรคซึ่งถือเป็นรุ่นแรก โดยนายสุเทพได้นำเอาประสบการณ์ที่เคยเป็นนักการเมือง มายาวนานมากกว่า 40 ปี รวมทั้งประสบการณ์ที่ลงมาเดินอยู่บนถนนสมัยการชุมนุม กปปส. มาถ่ายทอดให้กับผู้เข้าอบรม ที่ส่วนใหญ่เป็นผู้ก่อตั้งพรรค รวมทั้งคนรุ่นใหม่ที่สนใจการเมือง และย้ำว่าขณะนี้ เป็นสถานการณ์ที่เหมาะสมที่จะตั้งพรรคของประชาชนที่แท้จริงขึ้นมา ดังนั้นขอให้ทุกฝ่ายทุ่มเทเสียสละกันอย่างจริงจัง และเต็มที่

ขณะที่ ศ.ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ที่เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นประธานคณะทำงานยกร่างนโยบายพรรคและโรงเรียนการเมืองก็มั่นใจว่าโรงเรียนแห่งนี้จะเป็นสถาบันที่นอกจากจะให้ความรู้ ข้อกฎหมายด้านการเมืองและการเลือกตั้งแล้ว ยังจะเป็นสถาบันที่ผลิตบุคลากรทางการเมืองที่มีคุณภาพให้กับประเทศไทยด้วย

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net