Skip to main content
sharethis

ศอ.รส. ประกาศห้ามกลุ่มที่มีพฤติกรรมอาจก่อให้เกิดความไม่สงบหรือยั่วยุปั่นป่วน เข้า-ออก แยกศาลาแดง-ปทุมวัน-ราชประสงค์-อโศก-อนุสาวรีย์ชัย-ลาดพร้าว และถนนราชดำเนินกลาง พร้อมส่งจม.ถึง กสม.ส่งคนมาเป็นสักขีพยานปฏิบัติหน้าที่

 

12 ม.ค.2556 พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)และผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. ออก ประกาศศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ฉบับที่ 2/2557 ลงวันที่ 12 มกราคม 2557 เรื่อง ห้ามบุคคลเข้าหรือต้องออกจากบริเวณพื้นที่ อาคาร หรือสถานที่ที่กำหนด และห้ามใช้เส้นทางคมนาคมหรือการใช้ยานพาหนะ โดยมีรายละเอียดดังนี้
นอกจากนี้ ศอ.รส. ยังมีหนังสือถึง ประธานกรรมการสิทธิมนุษยชน ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และ รศ.ดร.โคทม อารียา ผอ.ศูนย์ศึกษาและพัฒนาสันติวิธี มหาวิทยาลัยมหิดล  เพื่อขอให้ส่งผู้แทนเข้าร่วมสังเกตการณ์การปฏิบัติหน้าที่ของ ศอ.รส. ในการรักษาความสงบเรียบร้อย เพื่อตรวจสอบการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ให้เป็นไปโดยถูกต้องตามกฎหมายด้วย

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net