Skip to main content
sharethis

ประชาไท - 22 พ.ค. 50 ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 . เครือข่ายนักวิชาการจากหลายภาค จะร่วมกันแถลงข่าว "ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ ฉบับทำลายการปฏิรูปการเมือง"


 


โดยการแถลงข่าวจะมีขึ้นในหลายสถาบันคือ ที่มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน จ.เชียงใหม่ นำโดย นิธิ เอียวศรีวงศ์ และนักวิชาการจากมหาวิทยาลัยเที่ยงคืน


 


ส่วนที่กรุงเทพนำโดย เกษียร เตชะพีระ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ นฤมล ทับจุมพล คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมคณาจารย์จากสองสถาบัน โดยจะจัดแถลงข่าวที่ห้องประชุมสมาคมศิษย์เก่า ชั้น 2 คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ


 


ภาคอีสานจัดที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม นำโดย ธัญญา สังขพันธานนท์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม


 


(23 พ.ค. 50) ทั้งนี้ ตามที่ประชาไทนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะมีคณาจารย์จากภาคใต้แถลงข่าวด้วยนั้น ขอชี้แจงว่าเป็นการสื่อสารที่คาดเคลื่อน แท้จริงแล้วยังไม่มีการตอบรับตามที่นำเสนอแต่อย่างใด จึงขอชี้แจงและขออภัย มา ณ ที่นี้

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net