Skip to main content
sharethis

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สมาคมรัฐศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ชวนร่วมงาน 'สิงห์คืนถ้ำ' เฉลิมฉลองในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 75 ของคณะ ผู้ว่าฯ สมุทรปราการ เป็นประธานจัดงาน พร้อมมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นคณะปี 65 และ 66 โดย นรนิติ เศรษฐบุตร

29 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ประชาสัมพันธ์ สมาคมรัฐศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) คนที่ 14 ในฐานะนายกสมาคมรัฐศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าว เชิญชวนพี่น้องสิงห์แดงทั้งศิษย์เก่าและปัจจุบันมาร่วมงาน “สิงห์คืนถ้ำ” 

โดยสมาคมฯ มอบหมายให้ ศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานจัดงานสิงห์คืนถ้ำ 2566 ที่สำคัญในงานดังกล่าว มีการมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นคณะรัฐศาสตร์ ปี 2565 และ 2566 โดย ศ. (พิเศษ ) นรนิติ เศรษฐบุตร และงานนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 75 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อีกด้วย”

“ฝากมายังพี่น้องสิงห์แดง ที่เป็นศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่าทุกโครงการตั้งแต่ปริญญาตรี จนถึง ปริญญาเอก หรือ EPA มาร่วมงานกันให้คึกคักมากที่สุด หลังจากห่างหายจากการจัดงานสิงห์คืนถ้ำมากว่า 4 ปี ตั้งแต่ปี 2562 เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้พี่น้องห่างหายจากการสานสายใยต่อกัน และเป็นโอกาสอันดีที่จะกลับมาเยี่ยมเยียนถิ่นแม่โดมท่าพระจันทร์ โดยการจัดงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือสนับสนุนจากพี่น้องศิษย์เก่าทั้งภาครัฐและเอกชนตลอดจนน้องๆ สิงห์แดงรุ่นปัจจุบัน ผมจึงขอขอบคุณความร่วมมือร่วมใจของพี่น้องที่ทำให้งานสิงห์คืนถ้ำ 2566 กลับมาอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ อย่าลืมมาพบกันตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป อิ่มอร่อยกับอาหารร้านดัง ขับกล่อมด้วยดนตรีจากวงนักศึกษาปัจจุบัน และวงศิษย์เก่าสิงห์แดงอาวุโสที่รวมตัวมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ" ประธานจัดงานสิงห์คืนถ้ำ 2566 กล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net