Skip to main content
sharethis

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2564 มีการจัดกิจกรรม 'ยืน หยุด ขัง' จ.เชียงใหม่ จัดขึ้น ณ บริเวณลานอเนกประสงค์อนุสาวรีย์สามกษัตริย์และพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา (ฝั่งตรงข้าม) กิจกรรมต่อเนื่องเป็นวันที่ 9 

#ยืนหยุดขังเชียงใหม่day9 วันนี้แบ่งสองกลุ่มยืนทั้งฝั่งลานสามกษัตริย์และหน้าศาลแขวงเก่า

โพสต์โดย We, The People เมื่อ วันศุกร์ที่ 23 เมษายน  2021

บรรยากาศภายในกิจกรรมดำเนินไปอย่างปรกติทั้งกิจกรรมเขียนจดหมายถึงประธานศาลฎีกาที่พรรควิฬาร์จัดขึ้น และกิจกรรม ‘ยืน หยุด ขัง’ ที่จัดขึ้นโดยกลุ่ม We, The people มีประชาชนมาร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักจำนวนกว่า 100 คน แม้ว่าวันนี้จะได้รับข่าวดีว่า ไผ่ จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา (ไผ่ ดาวดิน), สมยศ พฤกษาเกษมสุข ,พรพิมล สุวรรณ และพรชัย (สงวนนามสกุล) (เรือนจำแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่) ศาลมีคำสั่งให้ประกันตัวทั้งสามท่าน แต่ยังมีผู้ถูกคุมขังทางการเมืองอีกหลายท่านที่ยังไม่ได้รับการประกันตัว ดังนั้น กิจกรรม 'ยืน หยุด ขัง' จังหวัดเชียงใหม่และกิจกรรมเขียนจดหมายถึงประธานศาลฎีกา จะจัดขึ้นทุกวันเริ่มต้นเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป #ปล่อยเพื่อนเรา 

#ยืนหยุดขังเชียงใหม่day9 วันนี้พรรควิฬาร์มาตั้งโต๊ะรับไปรษณียบัตรถึงประธานศาลฎีกาเช่นเคย #ยืนหยุดขังเชียงใหม่...

โพสต์โดย We, The People เมื่อ วันศุกร์ที่ 23 เมษายน  2021

 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net