Skip to main content
sharethis

รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พร้อมหัวหน้าหน่วยราชการสำคัญใน 3 จว.ชายแดนใต้ แถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส เฟ้นหาตัวแทนชิงมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 หวังสร้างภาพลักษณ์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทั้งในและนอกพื้นที่ รับชมความงดงาม ความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในพื้นที่ เสริมสร้างทักษะการอยู่ร่วมกันอย่างสันติ และปลูกฝังการเป็นบุคคลที่มีจิตสาธารณะ

13 ก.พ.2562 ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า) รายงานว่า วันนี้ (12 ก.พ.62) เวลา 14.00 น. ที่ ห้องประชุมเทศบาลนครยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พ.อ.ชลัช ศรีวิเชียร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา, ปลัดจังหวัดยะลา, ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต., ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา และ ผศ.(พิเศษ) ดร.พัฒนศักดิ์ โนวฤทธิ์ ผู้บริหารโครงการประกวดมิสแกรนด์ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ร่วมแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส เฟ้นหาตัวแทนสาวงามจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อชิงมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

สำหรับการจัดการประกวดมิสแกรนด์ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส เป็นการสร้างภาพลักษณ์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทั้งในและนอกพื้นที่ ตลอดจนประชาชนทั่วโลก ได้รับชมความงดงาม ความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้  พร้อมทั้งเสริมสร้างทักษะการอยู่ร่วมกันอย่างสันติ และปลูกฝังการเป็นบุคคลที่มีจิตสาธารณะ

รายงานข่าวของ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ให้ข้อมูลด้วยว่า ผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมประกวด สามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้จากหน้าเฟซบุ๊คเพจของมิสแกรนด์ยะลา มิสแกรนด์ปัตตานี มิสแกรนด์นราธิวาส หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานกองประกวดมิสแกรนด์ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2019 ได้ที่ หัสนะ ใบลาภ โทร 093-779-8257  ซึ่งการประกวดมิสแกรนด์ยะลา ปัตตานี นราธิวาส จะจัดขึ้นในวันที่ 25 เม.ย. 2562  ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เปิดให้เข้าชมฟรี และสามารถติดต่อขอรับบัตรได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์เทศบาลนครยะลาตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net