Skip to main content
sharethis

‘นครินทร์ เมฆไตรรัตน์’ ขอบุคลากรในธรรมศาสตร์ ‘มากเท่าที่จักดำเนินการได้’ร่วม'สวดชยันโต-จุดเทียน' เพื่อนำสถาบันการศึกษา-ประชาชน รวมพลังให้ทุกพื้นที่ของแผ่นดินไทยให้สว่างไสว นำประเทศพ้นภัยด้วยสันติธรรม

9 พ.ย.2556 ศ.นครินทร์ เมฆไตรรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารทัพยากรมนุษย์ รักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกหนังสือ เมื่อวันที่ 7 พ.ย.2556 ถึงอธิการบดี, รองอธิการบดี, คณะบดี, ผู้อำนวยการสถาบัน, ผู้อำนวยการศูนย์, ผู้อำนวยการกองและเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย ร่วมงาน “จุดประทีปแห่งปัญญา นำความสว่างสู่แผ่นดินไทย” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 พ.ย.2556 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ โดยหนังสือเป็นดังกล่าวเป็นการขอให้หน่วยงานต่างๆในมหาวิทยาลัยส่งเสริมให้บุคคลากรร่วมงานให้มีจำนวนมากเท่าที่จักดำเนินการได้ โดยมีกำหนดการ ในเวลา 17.30 น. พระสงฆ์ 9 รูป ถึงบริเวณพิธี 18.00 น. สวดชยันโต และ 18.30 น. จุดเทียนประทีปฯ โดยพร้อมเพียง

โดยกิจกรรมดังกล่าวเพื่อนำสถาบันการศึกษาทั่วประเทศและประชาชนทุกหมู่เหลาพร้อมใจกัน รวมพลังให้ทุกพื้นที่ของแผ่นดินไทยให้สว่างไสว นำประเทศพ้นภัยด้วยสันติธรรม

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net