Skip to main content
sharethis

\องอาจ ก่อสินค้า\" เผยเตรียมแจ้งฟีฟ่าว่าฟุตบอลทีมชาติไทยจะสีชุดแข่งหลักจากเหลือง-น้ำเงิน กลับไปใช้แดง-น้ำเงินตามเดิมโดยมีผลปีหน้า ส่วนการแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดทีเหลือในปีนี้จะใส่สีน้ำเงินลงสนามเป็นหลักในกรณีที่ไม่ซ้ำกับเจ้าบ้าน ตามที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันไทยชนะโอมาน 3 - 0 นั้น ล่าสุดเมื่อ 7 ก.ย. นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ \"สยามกีฬา\" ว่าในปีหน้าทีมชาติไทยจะกลับมาสวมเสื้อสีแดงเป็นสีหลักเหมือนเดิม และมีสีน้ำเงินเป็นสีรอง ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลฯ จะแจ้งไปยัง ฟีฟ่า ทันทีที่จบปีนี้ ส่วนโปรแกรมที่เหลือในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก หากเป็นไปได้จะใส่สีน้ำเงินลงสนามเป็นหลักในกรณีที่ไม่ซ้ำกับทีมเจ้าบ้าน ขณะเดียวกันสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและบริษัทโตโยต้า ประเทศไทย เตรียมมอบรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด 1 คัน ให้กับนายวินฟรีด เชเฟอร์ ผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยชาวเยอรมัน โดยจะมีการมอบในวันที่ 8 ก.ย. ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เวลาบ่ายโมง ทีมชาติไทยจะลงแข่งฟุตบอลโลก โซนเอเชีย ในบ้านอีก 2 นัด คือวันอังคารที่ 11 ต.ค. 2554 และวันอังคารที่ 15 ต.ค. 2554 โดยจะแข่งขันที่สนามราชมังคลาฯ เวลา 18.00 น. ทั้งสองนัด"

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net