Skip to main content
sharethis

นราธิวาส- 9 ก.ค.48 เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงลูกจ้างชั่วคราวของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) จังหวัดนราธิวาส ทราบชื่อภายหลังคือ นายดารานัย ชินนบดี อายุ 20 ปี เสียชีวิต

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนร่วมงานอีก 7 คน ได้เข้ามาตัดกิ่งไม้ที่กีดขวางสายไฟฟ้าบริเวณถนนในหมู่บ้าน บ้านกะตอ หมู่ที่ 5 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ได้มีคนร้ายซึ่งคาดว่าจะมากกว่า 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ 2 คันผ่านมาและใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ โดยผู้ตามถูกกระสุนทั่วร่างกายเสียชีวิตทันที ส่วนเพื่อนร่วมงานอีก 7 คน ต่างวิ่งหลบหนีเอาตัวรอดด้วยความกลัว

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหารกำลังเข้าค้นหาตัวเพื่อนร่วมงานของผู้ตายที่หลบหนีแยกย้ายกันในช่วงเกิดเหตุ โดยล่าสุดพบแล้ว 5 คน ส่วนอีก 2 คนที่ยังหาตัวไม่พบนั้น เจ้าหน้าที่เกรงว่าอาจถูกคนร้ายจับตัวไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net