Skip to main content
sharethis

ทนายนรเศรษฐ์ เตรียมฟ้อง คฝ. ยิงประชิดตัวใส่ประชาชนที่ขี่จักรยานยนต์ผ่านหลายนัด เผยใครที่มีหลักฐานของตำรวจที่ยิงส่งข้อมูลมาได้ ฟ้องแน่นอน

 

 

21 ส.ค. 2564 มติชนออนไลน์ รายงานว่าจากกรณีที่โลกออนไลน์วิพาษ์วิจารณ์คลิปเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน (คฝ.) ยิงกระสุนยางใส่ประชาชนที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาในระยะประชิดหลายนัด ระหว่างผ่านจุดตรวจค้นอาวุธและวัตถุอันตราย บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ในม็อบ 20 สิงหา และคลิปผู้หญิงรายหนึ่งโดนยิงด้วย โดนยิงกระสุนยางยิงกลางหลัง ขณะขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านนั้น

 

 

ล่าสุด (21 ส.ค.) นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ขณะนี้ตัวแทนผู้เสียหายซึ่งถูกตำรวจ คฝ. ยิงในระยะกระชั้นชิดขณะนั่งรถมอไซค์จนได้รับบาดเจ็บ ได้ติดต่อมาหาผมแล้ว ใครที่มีหลักฐานเกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์ ภาพตำรวจที่ยิง ชื่อ สกุล เบาะแสอื่น ๆ ของตำรวจที่ยิงและผู้บัญชาการเหตุการณ์ส่งข้อมูลมาให้ผมได้เลยนะครับ ฟ้องแน่นอน

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net