Skip to main content
sharethis

 

ที่มา : อินสตาแกรม "nichax"

12 ก.พ.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น อุบลรัตน์ มหิดล หรือ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม "nichax" ระบุว่า ตนเองเสียใจที่ความตั้งใจอย่างจริงใจของตนจะมาทำงานให้ประเทศและคนไทย ก่อให้เกิดปัญหาที่ไม่น่าจะเกิดในยุคสมัยนี้

ที่มา : อินสตาแกรม "nichax"

นอกจากนี้ อุบลรัตน์ ยังตอบกลับผู้ที่มาแสดงความเป็นในประเด็นที่ว่าสามารถช่วยประชาชนในฐานะพระบรมวงศานุวงศ์ด้วยว่า "ไม่ต้องการอยู่ในฐานะนั้นเพราะลาออกตั้งนานแล้ว" 

ขณะเดียวกันวันนี้มีกระแสข่าวคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญให้พิจารณายุบพรรคไทยรักษาชาตินั้น ต่อมา กกต. ออกมาปฏิเสธข่าว โดยชี้แจงว่ากำลังพิจารณาประเด็นคำร้องอยู่ ถ้าพิจารณาเสร็จสิ้นแล้วจะแถลงข่าวให้ทราบต่อไป

วันเดียวกัน เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครสวรรค์ รายงานว่า เมื่อ เวลา 17.00 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ เสด็จเยี่ยมการติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ทรงเปิดชมรม TO BE NUMBER ONE และศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE ณ โรงเรียนลาซาลโชติรวีนครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี อรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ พร้อมด้วยผู้บริหาร เจ้าหน้าที่จากกรมสุขภาพจิต เจ้าหน้าที่สำนักงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ประชาชน และนักเรียนในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เฝ้ารับเสด็จ

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net