Skip to main content
sharethis

3 มิ.ย.2557 คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ออกประกาศฉบับที่ 52/2557 ยกเลิกห้ามออกนอกเคหะสถานในบางพื้นที่ โดยระบุว่า เพื่อส่งเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยวและลดผลกระทบในพื้นที่ที่อยู่ในสภาวะสงบและปราศจากการชุมนุมทางการเมือง

สำหรับพื้นที่ที่ประกาศยกเลิกห้ามออกนอกเคหะสถาน ได้แก่ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ,พื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดภูเก็ต สำหรับพื้นที่อื่นๆ ยังคงให้ปฏิบัติตามคำสั่งห้ามออกนอกเคหะสถานต่อไป

...................................


ประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
ฉบับที่ 52/2557
เรื่อง ยกเลิกห้ามออกนอกเคหะสถานในบางพื้นที่

เพื่อเป็นการเสริมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยว และลดผลกระทบจากการห้ามออกนอกเคหะสถานในพื้นที่ที่อยู่ในสภาวะสงบ และปราศจากการชุมนุมทางการเมือง อันส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของชาติ จึงให้ยกเลิกการห้ามออกนอกเคหะสถานในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ,พื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดภูเก็ต สำหรับในพื้นที่อื่น ให้ยังคงปฏิบัติตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 42/2557 ลงวันที่ 26 พฤษภาคม พุทธศักราช 2557 เรื่อง แก้ไขห้วงเวลา ห้ามออกนอกเคหะสถาน

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

ประกาศ ณ วันที่ 3 มิถุนายน พุทธศักกราช 2557

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา
หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ

 

ที่มา สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์

 

 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net