Skip to main content
sharethis

ผู้อ่านเว็บเมเนเจอร์โพสต์แสดงความค้าน \สุริยะใส\" ออกรายการวู้ดดี้-จับมือ \"จตุพร\" ด้าน บก.บห.เอเอสทีวีชี้เป็นบทเรียนสอนใจว่าสื่อเป็นของมีคม แนะให้ไปเคลียร์กับแม่ยกดีๆ วันนี้ (5 ม.ค.) จากกรณีที่ นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มการเมืองสีเขียวและผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อ ประชาธิปไตย และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยและแกนนำคนเสื้อแดง ได้ไปร่วมรายการ “เช้าดูวู้ดดี้” ดำเนินรายการโดย นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ ออกอากาศทางโทรทัศน์โมเดิร์นไนนีวี เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ โดยนายสุริยะใส ระบุว่า เป็นเพื่อนสนิทกับนายจตุพรมานานตั้งแต่สมัยเหตุการณ์เดือนพฤษภาคม 2535 แม้ระยะหลังทั้งสองคนจะมีความคิดเห็นทางการเมืองแตกต่างกันชนิดอยู่กันคน ละขั้ว แต่ก็ยังมีความเป็นเพื่อนกันอยู่ ซึ่งในตอนท้ายรายการพิธีกรได้ให้ทั้งสองคนจับมือกันนั้น บก.บห.เอเอสทีวีชี้เป็นบทเรียนสอนใจแนะ \"เคลียร์กับแม่ยกดีๆ นะ\" ล่าสุดกระแสในเว็บไซต์เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์เป็นไปในทิศทางวิจารณ์นายสุริยะใส โดยในหัวข้อข่าว \"กระแสพันธมิตรฯ ต้านแรง “ยะใส” จับมือ “ตู่” ออกรายการ “วู้ดดี้”-โฆษก พธม.เผยไม่มีใครรู้มาก่อน\" ที่เผยแพร่ในวันนี้นั้น นอกจากมีการรายงานความเห็นของผู้อ่านเว็บไซต์เอเอสทีวีผู้จัดการออนไลน์แล้ว ยังมีการรายงานความเห็นของนายสุรวิชช์ วีรวรรณ บรรณาธิการบริหาร สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี ซึ่งโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า \"การที่นายสุริยะใสออกรายการเช้าดูวู้ดดี้คู่กับนายจตุพรนั้นไม่รู้ว่าผิด หรือถูก แต่คอมเมนต์ท้ายข่าวนี้ออกมาถล่มกันเละเป็นลบมากกว่าเป็นบวก เพราะเนื้อหาที่พีอาร์รายการต้องการนำมาสื่อ เพื่อโปรโมตรายการนั้น เหมือนทำให้สุริยะใสตายทั้งเป็น โดยไม่ที่ยังไม่ได้ดูที่เนื้อหาทั้งรายการ เป็นบทเรียนสอนใจว่าสื่อนั้นเป็นของมีคม ถ้าไม่ระมัดระวังให้ดี แทนที่จะใช้มัน มันก็อาจจะบาดมือเอาได้ เคลียร์กับแม่ยกดีๆ นะ\" ด้านโฆษกพันธมิตรฯ ยันไม่มีใครรู้มาก่อนว่าจะไปออกรายการวู้ดดี้ ด้าน นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้โพสต์ข้อความบนแฟนเพจ “ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์” ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ไม่บอกใคร และไม่มีใครรู้มาก่อน สุริยะใส กตะศิลา ไปออกรายการเช้าดูวู้ดดี้ กับเพื่อนเก่า จตุพร พรหมพันธุ์” โดยมีเฟรนด์ในเฟซบุคของนายปานเทพ มาร่วมแสดงความเห็นจำนวนมาก (อ่านข่าวเพิ่มเติม)"

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net