Skip to main content
sharethis

\เทพไท เสนพงศ์\" แถลงอำลาตำแหน่ง \"โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์\" แล้ว เผยมีทั้งคนให้กำลังใจ-คนส่งตระกร้อครอบปาก แต่สิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามไม่พึงพอใจการทำหน้าที่ถือว่าการทำหน้าที่ของตนประสบความสำเร็จ พร้อมแนะ \"ยิ่งลักษณ์\" อย่าเอาอย่างพี่ชายเป็นนายกฯ 6 ปี ไม่เคยตอบกระทู้ในสภาเลย เผยเตรียมออกพ็อกเก็ตบุครวบรวมผลงานโฆษก-พร้อมแนบความเห็นจากเสื้อแดง เทพไทแขวนไมค์โฆษกหัวหน้าพรรคปชป.แล้ว เว็บไซต์พรคประชาธิปัตย์ รายงานว่า วันนี้ (6 ก.ค.) นายเทพไท เสนพงศ์ว่าที่ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้แถลงข่าวอำลาตำแหน่งในฐานะโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยกล่าวว่า การแถลงข่าวในฐานะโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคในวันนี้คงจะเป็นครั้งสุดท้ายหลังจากที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รักษาการนายกรัฐมนตรี ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เพราะตำแหน่งของตนเป็นตำแหน่งเฉพาะกิจสำหรับหัวหน้าพรรคที่ชื่อนายอภิสิทธิ์ เท่านั้น เผยภูมิใจได้ปกป้องมาร์ค บางเรื่องต้องทำแทนเพราะหัวหน้าไม่สามารถพูดกับคนบางกลุ่มได้ ทั้งนี้ ตนทำงานในตำแหน่งนี้มา 2 ปีกว่า ตลอดระยะเวลาการทำงานมีเสียงตอบรับทั้งด้านบวก และลบ ซึ่งสามารถพิสูจน์และจับต้องได้ในรูปแบบต่างๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ภาคภูมิใจในการทำหน้าที่คือ การปกป้องหัวหน้าพรรคในฐานะนายกฯ เพราะบางเรื่องหัวหน้าไม่สามารถออกมาพูดกับคนบางกลุ่มได้ ตนจึงทำหน้าที่แทน นายเทพไทกล่าวว่า ซึ่งการทำหน้าที่ในตำแหน่งดัวกล่าวของตนเป็นการพิสูจน์ว่าได้รับเสียงตอบรับมากขึ้นจากในพื้นที่ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ได้คะแนนเพิ่มขึ้นกว่า 62

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net