Skip to main content
sharethis

บรรเจิด ฟุ้งกลิ่นจันทร์ พ่อของเทิดศักดิ์ นำภาพศพลูกชายไปร่วมงานรำลึกเหตุการณ์เมื่อ พ.ค.ปีก่อน 1 เม.ย.54 นางสุวิมล ฟุ้งกลิ่นจันทร์ แม่ของนายเทิดศักดิ์ ฟุ้งกลิ่นจันทร์ หรือ โบ้ท วัย 29 ปี ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตในวันที่ 10 เม.ย.53 เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (2 เม.ย.) จะมีการเคลื่อนศพลูกชายที่เก็บไว้จนเกือบครบ 1 ปีจากวัดพลับพลาไชย ไปยังสี่แยกคอกวัว สถานที่ที่เขาถูกยิงเสียชีวิตขณะทหารเข้าปฏิบัติหน้าที่ “ขอคืนพื้นที่” เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ปีก่อน จากนั้นจะนำศพไปยังวัดสีกัน ย่านดอนเมือง เพื่อสวดอภิธรรมเป็นเวลา 1 คืน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ เวลา 17.00 น. ทั้งนี้ เทิดศักดิ์ เกิดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2523 เป็นบุตรคนโตของครอบครัวฟุ้งกลิ่นจันทร์ มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท จบปริญญาตรีจากมหวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนเสื้อแดงตั้งแต่ปี 2552 พร้อมครอบครัว จนกระทั่งเสียชีวิตที่ในวันที่ 10 เม.ย.53 บริเวณสี่แยกคอกวัว เวลาประมาณ 20.00 น.เศษ ในใบรายงานการตรวจศพจากโรงพยาบาลรามาธิบดีระบุสาเหตุตายว่าเ สียชีวิตจากบาดแผลบริเวณทรวงอกทะลุหัวใจและปอด บาดแผลฉีกขาดรูปร่างรีขอบค่อนข้างเรียบทะลุทรวงอกซ้าย-ขวา รวม 5 จุด

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net