Skip to main content
sharethis

กลุ่มผู้สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะชุมนุมกันที่หัวมุมถนนสีลม ฝั่งโรงแรมดุสิตธานี โดยที่อีกฝั่งของถนนพระราม 4 ที่หน้าสวนลุมพินีมีผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงสร้างแนวป้องกันหากมีการโจมตีของทหาร

(ช่วงที่ 1)

(ช่วงที่ 2)

รายงานสถานการณ์โดยทีวีไทย เวลา 00.15 น. วันที่ 22 เม.ย. 53

คลิปจากคุณ revtravel ผู้ชุมนุมสนับสนุนรัฐบาลที่สีลมเมื่อ 21 เม.ย. 53

 

กลุ่มผู้สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ชุมนุมที่ ถ.สีลม เมื่อ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

ช่วงเย็นวันนี้ (21 เม.ย.) กลุ่มผู้สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะชุมนุมกันที่หัวมุมถนนสีลม ฝั่งโรงแรมดุสิตธานี โดยห่างจากที่ชุมนุมคนเสื้อแดงที่ตั้งแนวป้องกันหากมีการโจมตีของทหารที่สวนลุมพินี โดยกลุ่มผู้สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ตะโกนขับไล่คนเสื้อแดง และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของทหาร โดยในเวลา 21.00 น. ผู้สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ได้ยุติการใช้เครื่องขยายเสียงและมีบางส่วนทยอยกลับบ้าน


ระหว่างที่มีการชุมนุมของฝ่ายสนันสนุนอภิสิทธิ์ที่ย่านสีลม มีชายคนหนึ่งบอกว่าคนอาศัยอยู่สีลมแต่ไม่ได้เป็นผู้ชุมนุมสนับสนุนอภิสิทธิ์ ขณะที่เขากำลังพูดกับผู้สื่อข่าวก็มีกลุ่มผู้ชุมนุมสนับสนุนอภิสิทธิ์เข้ามาถกเถียงกับชายคนดังกล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net