Skip to main content
sharethis

7 ธ.ค.- ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวว่า หลังจาก เว็บไซต์ ไฮ-ทักษิณ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ มีเพลงร้องสนับสนุนพรรคพลังประชาชน โดยเฉพาะยังมีบทความโจมตี นางสดศรี สัตยธรรม กกต.อย่างรุนแรง ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง รวมถึงมีการนำรูปภาพมาตัดต่อมีฉากหลัง เป็นรูป กากบาทสีดำ คล้ายสัญลักษณ์ ฮิตเลอร์ และล่าสุด ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 7 ธ.ค. ไม่สามารถเปิดเข้าไปดูเว็บไซต์ไฮ-ทักษิณ ได้ คาดว่า จะถูกบล็อกแล้ว หรือมีการสั่งการให้ปิดชั่วคราวจากกระทรวง ไอซีที ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้มีการประสานไปแล้ว


      


 ด้าน นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรคพลังประชาชน กล่าวถึงเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อเผยแพร่คลิปวิดีโอ ระบุว่า หากเลือกนายสมัครจะได้ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วยว่า ไม่ทราบเว็บไซต์ดังกล่าว ใครเป็นคนทำ หากส่งผ่านข้อมูลไปได้ เราอยากจะพูดว่า พรรคต้องการพูดเรื่องนโยบายให้มาก ทำอย่างไรจะแก้ไขปัญหาประเทศชาติ การมีประเด็นการเมืองอย่างนี้ ทำให้พรรคเวลาพูดถึงสาระนโยบายได้น้อยลง และอยากฝากไปถึงคนทำเว็บไซต์ ว่า ให้เน้นตรงสาระนโยบาย หากอยากสนับสนุนพรรค ก็กรุณาพูดว่า เราอยากทำอะไรเพื่อกู้วิกฤตเศรษฐกิจ


 


ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net