Skip to main content
sharethis




ประชาไท—30 มี.ค. 2549 กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก ออกแถลงการณ์ประกาศว่า ตามที่หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก ฉบับประจำวันที่ 24 มีนาคม 2549 ได้ตีพิมพ์ข้อความระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท จากนั้นกองบรรณาธิการฯได้ประกาศยอมรับความผิดพลาด ขอพระราชทานอภัยโทษผ่านทางหน้าหนังสือพิมพ์และกราบบังคมทูลถวายหนังสือขอพระราชทานอภัยโทษผ่านทางสำนักราชเลขาธิการไปแล้ว



 


ในวันที่ 29 มี.ค. นายก่อเขต จันทเลิศลักษณ์ บรรณาธิการ ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งและภายในวันเดียวกันได้มีคำสั่งให้หัวหน้าข่าวที่เกี่ยวข้องพ้นจากตำแหน่งเพื่อรอการพิจารณาลงโทษ


 


เพื่อแสดงความสำนึกผิดและแสดงความรับผิดชอบต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก จึงตัดสินใจงดการตีพิมพ์และจำหน่าย เป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2549


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net