Skip to main content
sharethis

นราธิวาส- 22 ธ.ค.47 เมื่อเวลา 09.30 น. นายนิต หลวงกลาง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/3 ซ.สารพัดช่าง ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส มีอาชีพรับซื้อเศษทองและทองที่ชำรุด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่กลางหลัง 1 นัด อาการสาหัส บริเวณบนถนนสายนราธิวาส - ตากใบ ในเขตบ้านใหม่ ม.5 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่นำส่งที่โรงพยาบาลจังหวัดนราธิวาส

จากการสอบสวนทราบว่า ตามปกตินายนิต จะขับรถออกตระเวนไปในเขต อ.เมือง นราธิวาส เพื่อรับซื้อเศษทองหรือ ทองที่ชำรุดจากชาวบ้านในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังและได้ชักอาวุธปืนยังใส่นายนิตจำนวน 2 นัด แต่พลาดถูกเพียง 1 นัด ก่อนที่จะหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายอาจจะเข้าใจว่า ผู้บาดเจ็บเป็นสายของเจ้าหน้าที่ทางราชการ เนื่องจากตระเวนไปตามหมู่บ้านต่างๆ จึงทำให้คนร้ายพยายามที่จะสังหารดังกล่าว

ประชาไทรายงาน

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net