Skip to main content
sharethis

ดันบาร์ไม่ไหว ‘นนกุล’ นักแสดงดัง ส่งสารถึง ส.ว. และ ส.ส. ให้เคารพเสียงประชาชน ขณะขึ้นรับรางวัลหนุ่มปังแห่งปี ที่งานประกาศรางวัล Kazz Awards ครั้งที่ 17

16 พ.ค. 66 ท่ามกลางแฮกแท็ก #สวมีไว้ทำไม และ #สวต้องเคารพเสียงประชาชน ขึ้นเทรนด์ในโลกโซเชียลหลายวัน วันนี้ (16 พ.ค.) นนกุล หรือ ชานน สันตินธรกุล นักแสดงไทยชื่อดังที่มีผลงานทั้งภาพยนต์ ซีรีส์ และละคร กล่าวสปีชถึง ส.ว.และ ส.ส. ขอให้เคารพเสียงประชาชน ขณะขึ้นรับรางวัลหนุ่มปังแห่งปี ที่งานประกาศรางวัล Kazz Awards ครั้งที่ 17 โดยกล่าวว่า

“ไม่ว่าจะท่านสมาชิกวุฒิสภา หรือว่าท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ทรงคุณวุฒิทุกท่าน ก้าวแรกที่ท่านเข้ามาในวงการผมเชื่อว่าทุกคนมีอุดมการณ์ที่แรงกล้าที่จะพัฒนาประเทศ แต่ว่าการเดินทางของท่านอาจประสบไปด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ที่บีบบังคับให้ท่านกลายมามีโซ่ตรวนบางอย่าง แต่นี่เป็นเวลาที่ดีครับ เป็นเวลาที่ดีมากๆ เวลาที่ทั้งโลกจับจ้องมาที่พวกท่านทั้งหมด เป็นเวลาที่พวกท่านจะพิสูจน์ว่าอุดมการณ์ที่เคยมี ในเยาว์วัยของพวกท่านนั้นจะสามารถงอกเงยมาเป็นรูปธรรม ณ โมเมนต์นี้ครับ”

“เพราะฉะนั้นฝากทุกท่านด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่ท่าน ส.ว. แต่ท่าน ส.ส. ที่มีโอกาสจะได้เป็นรัฐบาล ฝ่ายค้านด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ” นนกุล ทิ้งท้ายก่อนลงจากเวที

 

 

นอกจากนี้ 'แพต' ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช นักแสดงหญิง ได้กล่าวสปีชเรียกร้องให้ ส.ว.เคารพเสียงของประชาชน และเลือกรัฐบาลที่ผ่านการคัดเลือกจากประชาชน 14 ล้านเสียง ระหว่างขึ้นรับรางวัล "สาวปังแห่งปี" บนเวที "KAZZ AWARDS 2023" 

".... จะปังกว่านี้มากหากรัฐบาลที่ผ่านการคัดเลือกจากประชาชนมากกว่า 14 ล้านเสียง ได้ขึ้นเป็นรัฐบาลอย่างสมบูรณ์แบบ วันนี้ขอฝาก สว.หลายๆท่าน รับพิจารณาเสียงของประชาชนด้วยค่ะ แล้วเราจะปังไปพร้อมกันทั้งประเทศ" แพต กล่าวหลังได้รับมอบรางวัล

 

 

 

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net