Skip to main content
sharethis

16 ม.ค. 2566 นพ.วงรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ซึ่งมาขึ้นศาลคดีของตนเอง มาเจอกับ 'กลุ่มป้าเป้า' และกลุ่มป้าๆที่มาให้กำลังใจ 'ตะวัน-แบม' ที่มายื่นถอนประกันตัวเอง เพื่อเรียกร้องสิทธิหลังมีการ 'ถอนประกัน' ในคดี ม.112 

หมอวรงค์ถูกถามเรื่องการใช้ ม.112 กลั่นแกล้งทางการเมือง ก่อนเจอเป่านกหวีดระยะประชิด จนเจ้าหน้าที่ต้องพาตัวหนีออกไปจากบริเวณโรงอาหารศาลอาญา

ด้าน หมอวรงค์ โพสต์สเตตัสบนเฟซบุ๊กว่า "วันนี้เวลาประมาณเที่ยงครึ่งเศษ ผมมาที่ศาลอาญารัชดา คดีนายธนาธรฟ้องผมหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท"

"ผมมานั่งรอทนายที่ห้องอาหารศาล เพราะมาก่อนเวลา ปรากฏว่าพวกสามกีบเข้ามารุมผม สงสัยเห็นผมนั่งอยู่คนเดียว ผมบอกพวกเขาไปว่า พร้อมที่จะพูดคุยด้วยเหตุและผลกับทุกคน ขอให้ถามได้ แต่กลายเป็นว่ามารุมด่าผม"

"ผมรู้สึกสบายๆ ไม่กังวล สงสารและเห็นใจคนเหล่านี้ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ศาล เชิญผมมาที่อาคารศาล เพราะคนเหล่านี้เสียงดังมาก"

สแกน QR Code เพื่อร่วมบริจาคเงินให้กับประชาไท

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net