Skip to main content
sharethis
Event Date

ช่างชุ่ย  ร่วมกับ  TEA Group (Togetherness for Equality and Action) ได้จัดพื้นที่ให้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิตของพ่อเกย์ แม่เลสเบี้ยน พ่อแม่ไบเซ็กชวล แม่กะเทย ฯลฯ ภายใต้งาน “GAYBY BABY: พรมแดนพ่อแม่หลากหลายเพศ” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เข้าใจถึงประเด็น และแบ่งปันแง่คิดที่จะพัฒนาสิทธิมนุษยชนในสังคมของเรา

วันที่จัดงาน: อาทิตย์ 20 สิงหาคม
เวลา: 13.30 – 18.30 น.
สถานที่: อาคาร ดูจิตแล้ว…อะไรก็ช่าง @ ช่างชุ่ย

กิจกรรมภายในงาน:
13.30 - 16.00 กิจกรรม workshop ศิลปะจัดวาง “พื้นที่หลากหลายในครอบครัวพ่อแม่หลากหลายเพศ” นำกระบวนการโดย วิจิตรา เตรตระกูล และ แสงอุษณีย์ นวะมะรัตน
16.00 - 17.30 ฉายหนัง “GAYBY BABY” by Documentary Club
17.30 - 18.30 เปิดวงคุยเรื่อง พรมแดนพ่อแม่เพศหลากหลาย โดยคุณอมรรัตน์ รวมสิน (หญิงข้ามเพศ) และคุณพิชญา จะเชนรัมย์ (ทอม) ที่กำลังจะให้กำเนิดลูกคนแรกด้วยกันเร็วๆ นี้

หนัง  GAYBY BABY ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับเด็กชาวออสเตรเลีย 4 คน ที่มีพ่อแม่ไม่ได้เป็นคู่ชายหญิงปกติทั่วไป อีกทั้งยังเป็นหนังสะท้อนสังคมยุคใหม่เกี่ยวกับเด็กสี่คนจากครอบ...ครัวที่มีพ่อแม่เป็นเพศเดียวกัน คำถามคือ “ลูกที่อยู่ภายใต้การดูแลของครอบครัวหลากหลายเพศควรมีชีวิตอย่างไร และได้รับการเลี้ยงดูอย่างไร”

 
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  
https://www.facebook.com/events/136545523612035

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net