สรรเสริญแจงประยุทธ์งดภารกิจ เหตุเตรียมเข้าเฝ้าสมเด็จพระบรมฯ ไม่มีกำหนดแถลงข่าวใดๆ

12 ต.ค. 2559 พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี งดภารกิจที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นการหารือร่วมกับ คณะกรรมการ กรอ.ส่วนกลาง และ คณะกรรมการ กรอ.กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก เพื่อเตรียมเข้าเฝ้าสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร หากทรงโปรดให้เข้าเฝ้าเพื่อถวายรายงานของรัฐบาล ตามห้วงเวลาปกติ จึงได้มอบหมายให้ สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่แทน
 
"ท่านนายก ไม่มีกำหนดการที่จะแถลงข่าวใด ๆ เป็นพิเศษในวันนี้ ขอพี่น้องประชาชนอย่าให้ความสนใจหรือตื่นตระหนกไปกับข่าวลือในโซเชี่ยลมีเดีย ที่อาจสร้างความวิตกหวั่นไหว ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือได้ จึงอยากขอให้พี่น้องประชาชนเปิดรับข่าวในช่องทางการ ที่มีความถูกต้อง เที่ยงตรง" พล.ท.สรรเสริญ กล่าว 
 
ขณะที่ พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ยืนยันเช่นเดียวกันว่า เหตุผลที่นายกรัฐมนตรี ยกเลิกภารกิจที่ จ.ชลบุรี เพราะ ต้องเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฏราชกุมาร เพื่อถวายรายงานเท่านั้น ยืนยันวันนี้ นายกรัฐมนตรี ไม่มีแถลงข่าวใดใด
 
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท