Skip to main content
sharethis

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีบัชญาเลื่อนรายการคืนความสุข วันที่ 29 พ.ค. ไปออกอากาศเวลา 17.00 น. จากเดิมเวลา 20.30 น. เพื่อให้คนไทยได้ร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์

28 พ.ค. 2558 เว็บไซต์รัฐบาลไทย รายงานว่า พลตรี สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีบัญชาให้เลื่อนช่วงเวลาการออกอากาศรายการคืนความสุขให้คนในชาติ ประจำวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม เป็นเวลา 17.00 น. แทนช่วงเวลาเดิมคือ 20.30 น. เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมส่งใจไปเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ รอบแรก ในเวลา 19.30 น.

"ท่าน นายกฯ อยากให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมชม และส่งกำลังใจไปเชียร์นักกีฬาไทยซึ่งเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ณ ประเทศสิงคโปร์ และในวันที่ 29 นี้จะมีการแข่งขันฟุตบอลชายในรอบแรก ซึ่งเชื่อว่าพี่น้องประชาชน รวมทั้งท่านนายกฯ ล้วนอยากเฝ้าชมและส่งใจไปเชียร์ จึงมีบัญชาให้เลื่อนการออกอากาศรายการคืนความสุขเป็นเวลา 17.00 น. แทน"

สรรเสริญ กล่าวต่อว่า ขอความร่วมมือสื่อมวลชนได้ช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลเพื่อให้พี่น้องประชาชนที่ ติดตามชมรายการของท่านนายกฯ จะได้ไม่พลาดการรับชม

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net