Skip to main content
sharethis

ประชาไท - 27 พ.ย. 2549 เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ร้อยเอกนายแพทย์ยงยุทธ มัยลาภ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สำนักโฆษกจะนำรายการสายตรง ครม.ซึ่งรัฐบาลที่แล้วดำเนินการ มาปรับปรุงชื่อและช่วงเวลาออกอากาศใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาของรายการ คือเผยแพร่ผลการดำเนินงานของรัฐบาลและกระทรวงต่างๆ ในรอบสัปดาห์ การนำเสนอความเห็นของประชาชนที่ส่งจดหมายหรือไปรษณียบัตรมายังรัฐบาล รวมทั้งประเด็นที่ประชาชนและสื่อให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด


 


ทั้งนี้ ได้ขอให้กรมประชาสัมพันธ์ พิจารณาช่วงออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นเวลาไพร์มไทม์ แต่ขอให้เป็นช่วงที่มีผู้ชมหลากหลาย หากมีความพร้อมคาดว่าจะเริ่มออกอากาศได้ในสัปดาห์หน้า


 


ส่วนรายการ นายกฯ คุยกับประชาชน ทุกวันเสาร์นั้น โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีจะให้เป็นรูปแบบของการออกโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจในเรื่องและในโอกาสสำคัญๆ แทน

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net