Skip to main content
sharethis

2 ก.ย. 2559 สมหมาย เกาฏีระ ผู้บัญชาการทหารสูงสุดนำ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ แถลงข่าว ภายหลังการประชุม ผบ.เหล่าทัพ ครั้งสุดท้ายประจำปีงบประมาณ 2559 ของ ซึ่งตนเอง ผบ.ทบ.และ ผบ.ทอ. ที่จะเกษียณในเดือนกันยายนนี้ ที่กองบัญชาการกองทัพไทย 
 
พล.อ.สมหมาย ระบุ ทางกองทัพมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ทำดีที่สุดเพื่อประเทศชาติ โดยมั่นใจ100% ในตัวนายกรัฐมนตรีและ ขอฝากอนาคตชาติอันเป็นที่รักยิ่งไว้กับนายกรัฐบาล

"ทางกองทัพเรามั่นใจว่าเรา คิดว่ารัฐบาลและท่านนายกฯ ทำดีที่สุดเพื่อประเทศชาติ ถ้าจะฝากจริงๆ ก็ฝากว่า ฝากประเทศชาติฝากอนาคตของประเทศชาติไว้กับ รัฐบาล ท่านนายก ท่าน พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งทางผม ทุกท่านก็บอกว่าพวกเรามีความมั่นใจ 100% และถ้าพูดตรงๆ ก็คือ 100% ที่จะฝากประเทศชาติและก็อนาคตของประเทศชาติอันเป็นที่รักยิ่งของเรานี้ไว้กับท่านครับ และก็ผมว่าประชาชนอีกจำนวนมากที่คิดอย่างเรา" พล.อ.สมหมาย กล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net