Skip to main content
sharethis

29 เม.ย.2559 จากกรณี เฟซบุ๊กการเมืองชื่อ 'หยุดดัดจริตประเทศไทย' ซึ่งมีจำนวนยอดไลค์อยู่ที่ 5.7 แสนไลค์ ประกาศ "ยุติบทบาทเพจ หยุดดัดจริตประเทศไทย" วานนี้ (28 เม.ย.59) และต่อมาเวลา 22.35 น. ของวันเดียวกันไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหาเพจดังกล่าวได้ โดยระบุเหตุผลว่า เนื่องจากทางเพจได้นำเสนอข้อมูลคลาดเคลื่อนและผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีก จึงขอรับผิดชอบด้วยการ "ปิดเพจ" อย่างไม่มีกำหนด (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม)

ล่าสุดวันนี้ (29 เม.ย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.36 น. ที่ผ่านมา เพจ หยุดดัดจริตฯ ได้กลับมาโพสต์อีกครั้งโดยระบุว่า สาวกประยุทธ์ดีใจกันไหม อุตส่าห์ปิดเพจให้ตั้ง 1 วัน

พร้อมกับโพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมด้วยว่า เมื่อวานทำผิดพลาดด้วยการนำเสนอข่าวที่คลาดเคลื่อน ไม่ขอแก้ตัวใดๆ ยอมรับผิดทุกประการ แต่เนื่องสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล และสาวก ท่านก็ไม่ชอบเพจผมอยู่แล้ว และก็นำไปขยายจนใหญ่โต ก็ต้องขอบคุณท่านที่กรุณาหาทางลงให้อย่างดี

"ก็แกล้งปิดเพจทำให้พวกสาวกของท่าน รวมถึงบรรดากองเชียร์ คสช. เขาดีใจกันเล่น ถึงขนาดไปมโนกันว่า "สมเจียมซะเพจนิดเดียว เพจห้าแสนไลค์ต้องปิดตัว" โถ่ๆ ไม่รู้เหรอ เราฝึกทักษะ "ความหน้าด้าน" มาเป็นอย่างดี" เพจ หยุดดัดจริตฯ ระบุ
 
เพจดังกล่าวยังระบุด้วยว่า กลับมาสู่สนามรบเหมือนเดิม
 
"ส่วนเมื่อวานนะเหรอ เขียนให้มันดราม่า เรียกคะแนนสงสารไปงั้นแหละ "ความตอแหล" และ "ความดัดจริต" ก็ต้องใช้ให้เป็นใน บางโอกาส เข้าใจตรงกันนะ" เพจ หยุดดัดจริตฯ ระบุ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net