Skip to main content
sharethis

ยิ่งลักษณ์ - ทักษิณ ชินวัตร เยือนปักกิ่ง พร้อมเผยภาพ "กว่าน มู่" อดีตเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย ติดตามคณะระหว่างเยือนปักกิ่งด้วย

29 ต.ค. 2557 - ในระหว่างการเยือนปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีนของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และบุตรชาย รวมทั้งพบปะกับทักษิณ ชินวัตรนั้น ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 ต.ค.) ในเฟซบุ๊คเพจของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีการเผยภาพคณะของยิ่งลักษณ์ นมัสการพระเขี้ยวแก้วที่วัดหลิงกวง ในกรุงปักกิ่ง โดยมีภาพของ กว่าน มู่ อดีตเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย ติดตามอยู่ในคณะด้วย

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และบุตรชาย รวมทั้งทักษิณ ชินวัตร นมัสการพระเขี้ยวแก้วที่วัดหลิงกวง ในกรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 57 ขณะที่ กว่าน มู่ อดีตเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย (แถวที่สอง คนที่สามจากขวา) ติดตามคณะดังกล่าวด้วย (ที่มา: เฟซบุ๊คยิ่งลักษณ์ ชินวัตร)

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net