มอบหมายกรมประชาสัมพันธ์รณรงค์ "ค่านิยมหลัก 12 ประการ"

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ในฐานะ รมต.สำนักนายกฯ เป็นประธานปฏิญาณตนเพื่อปฏิบัติตามค่านิยมหลัก 12 ประการตามที่หัวหน้า คสช. และนายกรัฐมนตรีประกาศ - ด้านกรมประชาสัมพันธ์จะรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนตระหนักถึงค่านิยม 12 ประการ

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล เป็นประธานพิธีปฏิญาณตนเพื่อปฏิบัติตนตาม “ค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ” และมอบนโยบายการปฏิบัติราชการกรมประชาสัมพันธ์ เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 2557 (ที่มา: เว็บไซต์ทำเนียบรัฐบาล)

15 ต.ค. 2557 - ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีกล่าวปฏิญาณตนเพื่อปฏิบัติตาม "ค่านิยมหลัก 12 ประการ" โดยนายอภินันท์ จันทรังษี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ในฐานะผู้บริหารหน่วยงานประชาสัมพันธ์ของภาครัฐ นำข้าราชการ และพนักงานกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวปฏิญาณตนเพื่อปฏิบัติตามค่านิยม 12 ประการ โดยพร้อมเพรียงกัน ที่ลานเอนกประสงค์ กรมประชาสัมพันธ์ เพื่อประกาศเจตนารมณ์ของกรมประชาสัมพันธ์ที่ต้องการให้ค่านิยม 12 ประการ เป็นแนวทางหลักในการดำเนินชีวิตของคนไทยทั่วประเทศ กิจกรรมการปฏิญาณตนตาม "ค่านิยม 12 ประการ" เป็นไปตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ประกาศให้ค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ เป็นค่านิยมที่คนไทยทุกคนควรถือปฏิบัติ โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนที่ควรได้รับการส่งเสริมให้ตระหนักถึงค่านิยมไทย 12 ประการ เพื่อความเป็นระเบียบในสังคม

หลังจากนั้นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมประชุมคณะผู้บริหารกรมประชาสัมพันธ์ เพื่อมอบนโยบาย และรับฟังการดำเนินงานของกรมประชาสัมพันธ์

ทั้งนี้ กรมประชาสัมพันธ์ได้มีการจัดกิจกรรมรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนตระหนักถึงความสำคัญของค่านิยม 12 ประการ โดยมีการจัดทำสปอตวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ เพื่อเผยแพร่ทั่วประเทศ และจัดให้มีการประกวดเรียงความ เรื่อง ค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ ชิงทุนการศึกษาระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท