Skip to main content
sharethis

รองโฆษก คสช. เตือนตัดต่อภาพนายกรัฐมนตรีไม่เหมาะสม ไม่ควรทำ - ที่ผ่านมามั่นใจว่าประชาชนสัมผัสได้ถึงตัวตนที่เปิดเผย เป็นกันเองของนายกรัฐมนตรี วอนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตร่วมสร้างสังคมออนไลน์คุณภาพ

17 ก.ย. 2557 - สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย รายงานเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ว่า พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวว่า กรณีที่มีผู้ไม่หวังดี นำภาพของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ มาตัดต่อแต่งเติมแล้วนำมาโพสต์ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อจะชี้นำให้ผู้พบเห็นเกิดความสับสนในภาพลักษณ์ของนายกรัฐมนตรี ถือว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และไม่ควรทำอย่างยิ่ง พร้อมมั่นใจว่า ประชาชนทราบดีว่าเป็นเพียงการบิดเบือนใส่ร้าย เพราะในช่วงที่ผ่านมา ประชาชนสามารถสัมผัสได้ถึงตัวตนอย่างเปิดเผยของนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นกันเอง เคารพ และให้เกียรติทุกคน และมีความห่วงใยประชาชนอย่างแท้จริง จึงขอวอนผู้ใช้อินเตอร์เน็ต ร่วมกันสร้างสังคมออนไลน์ที่มีคุณภาพ โดยช่วยกันขจัดการกระทำในลักษณะบิดเบือน ใส่ความ ก่อให้เกิดความแตกแยก เกลียดชัง หรือทำให้สังคมสับสน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net