Skip to main content
sharethis

"นพ.เหรียญทอง แน่นหนา" ขอให้ คสช. - สนช. - สปช. กำหนดให้การปฏิรูปการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นวาระแห่งชาติ มีลำดับความสำคัญสูงสุด

วันนี้ (11 ส.ค.) ในเพจขององค์กรเก็บขยะแผ่นดิน มีการเผยแพร่ข้อความของ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้นำขององค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โดยเสนอให้ คสช. สนช. และ สปช. กำหนดให้การปฏิรูปการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นวาระแห่งชาติที่มีลำดับความสำคัญสูงสุด โดยมีรายละเอียดดังนี้

"แชร์ให้ถึง คสช. - สนช. และ สปช.ที่กำลังจะเกิดขึ้น ได้โปรดเพิ่มวาระแห่งชาติเพื่อ 'การปฏิรูปการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์' ให้เป็นรูปธรรมโดยขอให้เป็นวาระแห่งชาติที่มีลำดับความสำคัญสูงสุดและเร่งด่วนที่สุด ทั้งนี้การปฏิรูปการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ถือเป็นความสำคัญยิ่งต่อความมั่นคงของชาติโดยจะต้องเป็นการปฏิรูปที่ทำให้เกิดการบูรณาการทุกภาคส่วน ไม่เฉพาะแต่ภาครัฐเท่านั้น แต่จะต้องหมายรวมถึงภาคเอกชนหรือภาคประชาชนด้วย ทั้งนี้เพื่อให้เกิดผลในทางปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมซึ่งจะนำไปสู่เสถียรภาพและความมั่นคงของชาติไทยด้วยเถิดครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
11 ส.ค.57 เวลา 9.00 น."

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net