Skip to main content
sharethis
คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติเรียกคนมารายงานตัวอีก 6 คน ส่วนใหญ่แกนนำเสื้อแดงภาคเหนือ พร้อมเรียก 'สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล' ซ้ำอีกครั้ง 
 
13 มิ.ย. 2557 คณะรักษาความสงบแห่งชาติออกคำสั่งที่ 65/2557 เรื่อง ให้บุคคลมารายงานตัวเพิ่มเติม โดยระบุว่าเพื่อให้การรักษาความสงบและการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้บุคคลเข้ามารายงานตัว ณ ห้องจามจุรี สโมสรทหารบก เทเวศร์ ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พุทธศักราช 2557 เวลา 10.00-12.00 น. ดังนี้
 
1. น.ส.กัญญาภัค มณีจักร
2. นายประสิทธิ์ วุฒินันชัย
3. พ.ท.สมจิตร เชื้อเดช
4.นายสมชาย มงคลทรัพย์
5. นายธนิต บุญญนสินีเกษม
6. นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล
 
สั่ง ณ วันที่ 13 มิถุนายน พุทธศักราช 2557
 
อนึ่ง กรณีการเชิญตัวบุคคลให้เข้ามารายงานตัว คสช.ก่อนหน้านี้ คสช. ขอเรียนชี้แจงทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนว่าการเชิญตัวดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะใข้เวลาในการดูแลและทำความเข้าใจเท่าที่จำเป็นไม่เกิน 7 วัน ทั้งนี้ ผู้ที่มีรายชื่อในคำสั่งให้มารายงานตัวของ คสช. เกือบทั้งหมดให้ความรวมมือเป็นอย่างดีและสามารถเดินทางกลับได้ภายในวันที่รายงานตัว จึงเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกัน
 
ทั้งนี้พบว่าส่วนใหญ่เป็นแกนนำคนเสื้อแดง จ.เชียงใหม่ และ จ.เชียงราย โดย น.ส.กัญญาภัค มณีจักร (ดีเจอ้อม แกนนำแดงเชียงใหม่) นายประสิทธิ์ วุฒินันชัย (นักการเมืองพรรคเพื่อไทย เชียงใหม่) พ.ท.สมจิตร เชื้อเดช (นายทหารนอกราชการ แกนนำนปช.อุตรดิตถ์) นายสมชาย มงคลทรัพย์  (แกนนำ นปช.แดงแม่ฮ่องสอน 52 ) และนายธนิต บุญญนสินีเกษม (เฮียแดง แกนนำกลุ่มพลังมวลชนเชียงราย)

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net