จ ด ห ม า ย เ ปิ ด ผ นึ ก: ถึ ง ท่ า น ผู้ เ ป็ น ใ ห ญ่

ประชาไททำหน้าที่เป็นเวที เนื้อหาและท่าที ความคิดเห็นของผู้เขียน อาจไม่จำเป็นต้องเหมือนกองบรรณาธิการ

 

เรียน ท่านผู้เป็นใหญ่

เนื่องจากกระผมค่อนข้างแน่ใจอย่างยิ่งว่าท่านวิปลาสไปแล้วแท้ๆ จึงได้ผลิตเหตุการณ์อันชวนอับอายขายหน้าประชาชีผู้เจริญแล้วไปทั่วโลก เริ่มตั้งแต่เวลา 16:30 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม พุทธศักราช 2557 เป็นต้นมา (อันที่จริงก็ก่อนหน้านี้วันสองวันด้วยแหละ)

ในฐานะไอ้เบื๊อกคนหนึ่ง ซึ่งค่อนข้างแน่ใจอย่างยิ่งอีกเช่นกันว่าอ่านหนังสือประเภทวรรณกรรมชั้นดีระดับโลกมากกว่าท่านแน่ๆ ด้วยเหตุนี้เลยมีแต่ปรารถนาดีเป็นที่ตั้ง ยังไม่ต้องพูดถึงว่าอดสมเพชเวทนาการกระทำครั้งนี้ของท่านไม่ได้จริงๆ

ดั้งนั้น จึงใคร่ขออนุญาตแนะนำให้ท่านและบริวารรีบรักษาอาการบ้าอำนาจบาตรใหญ่จากหมอโรคจิตที่มีวิจารณญาณโดยด่วนที่สุด หากภายใน 24 ชั่วโมงแล้วยังไม่ทุเลา ก็จงรีบเข้าโรงพยาบาลศรีธัญญากันเถิด

เรื่องอื่นๆ นั้น ท่านไม่ต้องไปดัดจริตวิตกกังวลแต่ประการใด โปรดวางใจเถอะว่า ต่อให้ท่านและสมุนบริวารหายวับไปจากโลกนี้ทันที ประเทศอันเป็นที่รักนี้ มันก็ไม่ล่มจมตามไปด้วยหรอกน่า ก็ไหนพวกท่านชอบพร่ำและพล่ามกันนักกันหนาว่ามีพระสยามเทวาธิราชคอยปกปักรักษาอยู่มิใช่หรือ

เอาเหอะ จะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่ หมดปัญญาแล้ว (ว่ะ) ครับ

นับถือไม่ลงหรอก

เวียง-วชิระ บัวสนธ์

บรรณาธิการผู้ไม่รักชาติชนิดน้ำลายไหล

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท