Skip to main content
sharethis

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และแกนนำ ปชป. ร่วมงานทำบุญพรรคเนื่องในวันก่อตั้งพรรค และจัดเสวนาเพื่อปรับปรุงรูปแบบของพรรค ภายใต้การบริหารของคณะกรรมการชุดใหม่

ที่มาของภาพ: เพจ Abhisit Vejjajiva

6 เม.ย. 2557 - เว็บไซต์พรรคประชาธิปัตย์ รายงานว่า วันนี้ (6 เม.ย.) พรรคประชาธิปัตย์ จัดงานรวมพลคนประชาธิปัตย์ ครบรอบ 68 ปี ของการก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ และย่างเข้าสู่ปีที่ 69 โดยมีบุคคลสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ สมาชิกพรรค อดีตสส.ทั้งเก่า และใหม่ อาทิ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคฯ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ พร้อมทั้ง คณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรค ทั้งในกรุงเทพมหานคร และ ต่างจังหวัด เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคัก

โดยในงานมีพิธีทางศาสนา ทั้ง ศาสนาอิสลาม สักการะพระแม่ธรณี และถวายภัตตาหารเพล ถวายสังฆทาน พิธีบังสุกุล เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้ก่อตั้งพรรค

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบนเวทีภายใต้ชื่อกิจกรรม “บทเรียนจากอดีต ปูทางสู่อนาคต” ซึ่งจะเป็นการนำประสบการณ์ และเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านมา เข้าเวทีสนทนา เพื่อปรับปรุงรูปแบบของพรรค ภายใต้การบริหารของคณะกรรมการชุดใหม่ต่อไป

 

 

 

ที่มาของภาพ: เพจ Abhisit Vejjajiva

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net