Skip to main content
sharethis

หลังจากทะเบียนสหภาพผ่าน คนงาน บ.จอร์จี้ฯ เตรียมประชุมใหญ่ครั้งแรก 25 พ.ย. นี้ เลือกตั้งกรรมการบริหารสหภาพแรงงานและพิจารณาและลงมติเรื่องการจัดสวัสดิการของสหภาพแรงงาน

 

 

21 พ.ย. 2556 – หลังจากที่คนงานบริษัทจอร์จี้ แอนด์ ลู จำกัด อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รวมตัวกันก่อตั้งสหภาพแรงงานอุตสาหกรรมสิ่งทอและตัดเย็บเสื้อผ้าสัมพันธ์ (อทส.) และได้รับการจดทะเบียนจากนายทะเบียนจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2556 แล้วนั้น

โดยทางสหภาพฯ ได้แจ้งว่าจะมีจัดการประชุมใหญ่สามัญครั้งแรก เพื่อเลือกตั้งกรรมการบริหารสหภาพแรงงาน ,พิจารณาและลงมติแต่งตั้งผู้ตรวจบัญชีของสหภาพแรงงานฯ, พิจารณาและลงมติเรื่องการยื่นข้อเรียกร้องประจำปี และพิจารณาและลงมติเรื่องการจัดสวัสดิการของสหภาพแรงงาน ในวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15.30 น. – 17.30 น. ณ บริเวณลานหน้าบริษัทจอร์จี้ แอนด์ ลู จำกัด อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้จากการเจรจาเมื่อวันที่ 19 พ.ย.56 ที่ผ่านมานั้นซึ่งเป็นการเจรจาครั้งที่ 7 บริษัทยังคงส่งผู้ไม่มีอำนาจตัดสินใจลงมาเจรจา และเลื่อนการเจรจาครั้งต่อไปอีก 1 อาทิตย์ ( 26 พ.ย.56)

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net